Pages

October 25, 2008

Comeback.

~ Friends
10.24.08. - Reunion with my HS friends at Star City. After some time, finally I was able to see them and bond with them.

Hanggang ngayon masakit pa rin katawan ko. Ewan ko lang, hindi kasi sanay ang katawan ko na ihagis hagis. Sanay lang siya na naka-upo sa harap ng PC, papindot pindot ng mouse. Tapos biglang isang hapon, tumitili ka na lang habang ibinabaligtad ka sa ere ng 'Star Flyer' na yan, dagdagan mo pang Surfdance pagkatapos na pagkatapos ng nauna. NO regrets naman. :)

~ Ely Buendia
10.25.08. - Eat Bulaga with Pupil

Siesta time. Inaantok pa ko dahil 2:30 na 'ko natulog dahil nga sa paggala. Habang nanonood ng Eat Bulaga, hindi mapigilan ng mga mata na mapapikit. Pero biglang lumabas si Ely Buendia, nagising ako magmuli. Hanggang napa-upo na ko ng tuluyan para manood, ng lumabas si Francis 'Kiko' Magalona para kantahin ang isang kanta mula sa dati niyang banda (Eraserheads) - Super Proxy. :)

~ Mikmik Laborte
10.25.08 - NBN Shakey's V-league

Nagulat naman ako. Isang coach kakampi ng players niya sa game proper. Naliwanagan naman ako agad. Mikmik used to be a Blue Eagle player. One rule that makes this season different from the others is that 2 guest players are allowed per team - one alumni, and one whoever they want. It was just shocking, because I'm used at seeing her just at the side court coaching the girls. :)

No comments:

Post a Comment